ನಾವು ನೋಡುವ ಯಾವುದೇ ಒಂದು ಯಂತ್ರದ ಮುಖ್ಯ ಘಟಕ ಅಥವಾ ಮೋಟರಿನ ಮುಖ್ಯ ಕೆಲಸವೆಂದರೆ ವಾಹನವನ್ನು ಮುಂದಕ್ಕೆ ಚಲಿಸುವಂತೆ ಮಾಡುವುದು. ಇದರಲ್ಲಿ ಯಂತ್ರದ ಮುಖ್ಯ ಘಟಕವು ಉಷ್ಣತ ಶಕ್ತಿಯಿಂದ ಯಾಂತ್ರಿಕ ಶಕ್ತಿಯಾಗಿ ಪರಿರ್ವತಿಸುವಂತೆ ವಿನ್ಯಾಸವನ್ನು ಮಾಡಲಾಗಿರುತ್ತದೆ, ಇದೇ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಮೋಟರನ್ನು ಸಹ ವಿನ್ಯಾಸವನ್ನು ಮಾಡಿರುತ್ತಾರೆ.


ಅಂತರಿಕ ದಹನದಲ್ಲಿ ಯಂತ್ರದ ಮುಖ್ಯ ಘಟಕದೊಳಗೆ ಅಂದರೆ ದಹನದ ಜಾಗದಲ್ಲಿ ಇಂದನವು ಯಂತ್ರಿಕ ಶಕ್ತಿಯಾಗಿ ಪರಿಮಾರ್ತಿಸುತ್ತದೆ ಹಾಗೆ ಬಾಹ್ಯ ದಹನ ಯಂತ್ರದಲ್ಲಿ ದಹನದ ಹೊರಗಡೆ ಇಂದನವು ಯಂತ್ರಿಕ ಶಕ್ತಿಯಾಗಿ ಪರಿಮಾರ್ತಿಸುತ್ತದೆ. ಅಂತರಿಕ ದಹನದಲ್ಲಿ ತಾಪಮಾನ ಮತ್ತು ಒತ್ತಡ ಜಾಸ್ತಿರುತ್ತದೆ. ಜೋತೆಗೆ ಇದರಲ್ಲಿ ಉರುಳಿನಾಕಾರದ ಹೊರಳುನ್ನು ಬೆಣೆಯ ಜೋತೆಗೆ ನೇರವಾಗಿ ಸೇರಿಸಿರುತ್ತಾರೆ. ಉಗಿ ಅಥಾವ ಬಾಹ್ಯ ದಹನ ಯಂತ್ರದಲ್ಲಿ ನೀರನ್ನು ಕುದಿಸಲು ಜಾಸ್ತಿ ಜಾಗ ಬೇಕಾಗಿದ್ದು ಅಂತರಿಕ ದಹನದಲ್ಲಿ ಕೇವಲ ಸ್ವಲ್ಪ ಜಾಗದಲ್ಲಿ ಇಂದನವನ್ನು ಶೇಖರಣೆಯನ್ನು ಮಾಡಬಹುದಾಗಿದೆ. ಅಂತರಿಕ ದಹನದಲ್ಲಿನ ದಕ್ಷತೆ ಹೆಚ್ಚಿದ್ದು ಇದನ್ನು ವೇಗವಾಗಿ ಕಾರ್ಯಾರಂಭಿಸಲು ಮತ್ತು ಕಾರ್ಯಾನಿಲ್ಲಿಸಬಹುದಾಗಿದೆ. ಜೋತೆಗೆ ಉಗಿ ಯಂತ್ರಕ್ಕೆ ಹೋಲಿಸಿದರೆ ಇದರ ಬೆಲೆ ಸಹ ಕಡಿಮೆಯಾಗಿದೆ.
ಇಂದಿನ ದಿನದಲ್ಲಿ ನಾವುಗಳು ಹೆಚ್ಚಾಗಿ ಅಂತರಿಕ ದಹನ ಯಂತ್ರಗಳನ್ನೆ ನೋಡ ಬಹುದಾಗಿದೆ. ಅದರಲ್ಲಿ ವಿವಿಧ ರೀತಿಯ ವಿನ್ಯಾಸಕರು ವಿನ್ಯಾಸಗಳನ್ನು ಮಾಡಿದ್ದು ಇಂದಿನ ಮಾರುಕಟ್ಟೆಯಲ್ಲಿ ತನ್ನದೆಯಾದ ಒಂದು ರೂಪವನ್ನು ಪಡೆದುಕೊಂಡಿದೆ.
No comments:
Post a Comment