August 6, 2013

ಪ್ರೀತಿ...........

ಎಲ್ಲಾರ ರಹಸ್ಯದಲ್ಲಿ ಪ್ರೀತಿ ವ್ಯಕ್ತಿಯ ಹೃದಯ ಮತ್ತು ಆತ್ಮ ಸೆರೆಹಿಡಿಯುತ್ತದೆ. ಪ್ರೀತಿಯ ಉಪಸ್ಥಿತಿಯಲ್ಲಿ, ಪ್ರಪಂಚದ ಎಲ್ಲಾ ಸಂಪತ್ತಗಳನ್ನು ತಮ್ಮ ಆಕರ್ಷಣೆಯಿಂದ ಕಳೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತದೆ. ಪ್ರೇಮಿ ಮಾತ್ರ ಪ್ರೇಯಸಿ/ಸ ಪೂರ್ವಜರ ಒಕ್ಕೂಟದಿಂದ ತೃಪ್ತಿ ಪಡೆಯಲು ಎಂದಿಗೂ ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ. ಪ್ರೀತಿ ಸಿಹಿ ಮಾತ್ರ ಬೇರ್ಪಡುವಿಕೆಯೊಂದಿಗೆ ಕಹಿ ವೈಫಲ್ಯದ ನೋವಿನ ಮೂಲಕ ಹೊಂದಿಕೆಯಾಗುವುದಿಲ್ಲ. ನಾನು ನನ್ನ ಎಲ್ಲಾ ಪ್ರೀತಿಪಾತ್ರರನ್ನು ಎಂದೆದಿಗಿಂತ, ಪ್ರೀತಿಸಿ ಕಳೆದುಕೊಂಡಿರುವೆ ಇನ್ನೂ ಪ್ರತ್ಯೇಕತೆಯ ವೈಫಲ್ಯದ ನೋವಿಗೆ ಬಹುತೇಕ ಕಾಡುವ ಕವಿತೆ ಸೃಷ್ಟಿಸಿವೆ. ಯಾವಾಗ ಒಬ್ಬ ಮಹಾನ್ ಕವಿ ತನ್ನ ಆತ್ಮದ ಜೋತೆ ತನ್ನ ಅಂತರಾಳದ ಅನುಭವ, ನಾವು ಹೃದಯದ ನೊವನ್ನು ಹಿಂಸೆಳೆತದ ಭಾವನೆಯಿಂದ ಕವ್ಯಾ ಸೃಷ್ಟಿಯಾಗುತ್ತದೆ. ಸೂಫಿ ಸಂಗೀತದ ಕಾವ್ಯಗಳು ಭಕ್ತಿ ತೀವ್ರತೆಯ ಹಾಡುಗಳು ಸಮೃದ್ಧವಾಗಿದೆ.

ನಾನು ಒಂದು ಕ್ಷಣಕ್ಕಾಗಿ ನನ್ನ ಪ್ರೀತಿಯಿಲ್ಲದೆ ಏನು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ.
ನಾನು, ಪ್ರೀತಿ ಬಾಣದಿಂದ ಇರಿಯುತ್ತಿದ್ದರು ಏನು ಮಾಡಲಾಗಿದೆ
ಈಗ
ನಾನು ಏನು ಮಾಡಬೇಕು?
ಪ್ರತ್ಯೇಕತೆಯ ಬೆಂಕಿ ನಿಲ್ಲದ ಆಗಿದೆ!

No comments:

Post a Comment